Giới thiệu học bổng Xóa Mù Lập Trình

Giới thiệu học bổng Xóa Mù Lập Trình

Vâng các bạn, như đã hẹn hôm nay mình thông báo chính thức về học bổng: XÓA MÙ LẬP TRÌNH - XÂY NỀN TẢNG LẬP TRÌNH CHO TƯƠNG LAI.

Link: bit.ly/gioithieuHOCBONG

Đây là một trong những hoạt động MỚI nằm trong sứ mệnh Xóa “Mù” Lập Trình của group. Sau thời gian làm việc và trao đổi thần tốc với đơn vị tài trợ CodeGym - Hệ thống đào tạo lập trình hiện đại online đến offline. Hôm nay tập thể group Xóa Mù Lập Trình và CodeGym rất vui khi mang đến cho các bạn Học Bổng có giá trị này.

Các bạn ơi những ngày này rất nóng và oi bức. Đôi khi có những cơn mưa bất chợt ập tới. Và đồng thời cả nước ta đang trong thời gian chống dịch. Thời gian này rất khó khăn phải không các bạn? Nhưng không sao vẫn có một niềm vui nho nhỏ ở group Xóa Mù Lập Trình là hoạt động tổ chức học bổng này.

Cám ơn đơn vị tài trợ - CodeGym đã tài trợ và đồng hành cùng hoạt động tổ chức học bổng này. Nếu không có những giây phút nhiệt tâm lên kế hoạch và đồng tổ chức của CodeGym sẽ không có hoạt động như chúng ta thấy ngày hôm nay.

Theo dự định ban đầu học bổng chỉ bao gồm 3 khóa là:

  • Khóa đào tạo Xây dựng website với HTML/CSS - Trị giá 3.500.000đ
  • Khóa đào tạo Nền tảng lập trình - Javascript - Trị giá 3.500.000đ
  • Khóa đào tạo Python cơ bản - trị giá 3.000.000đ

Nhưng một bất ngờ nho nhỏ chúng ta có thêm 1 khóa nữa là:

  • Khóa đào tạo Lập trình viên chuyên nghiệp Front-end - trị giá 10.000.000đ.

Tổng cộng chúng ta sẽ có 4 suất học bổng 100%, 5 suất học bổng 50% và 5 suất học bổng 30%. Bất kỳ thành viên nào của group cũng được tham gia để nhận học bổng.

Thông tin chi tiết, thể lệ và cách thức tham gia các bạn xem:

Các mốc thời gian các bạn cần lưu ý để từng bỏ lỡ đáng tiếc:

  • Thời gian nhận đăng ký săn học bổng: 5/6/2021 - 12/6/2021
  • Thời gian tham gia làm bài test GMAT xét duyệt Học bổng: trong ngày 13/06/2021
  • Nhận kết quả xét duyệt Học bổng được công bố ngày: 15/06/2021

Như các bạn thấy chúng ta cần tham gia làm bài test GMAT để được xét duyệt học bổng. Giá trị học bổng rất cao và dành cho 14 bạn may mắn và xứng đáng. Đây là một hoạt động VUI CHƠI và THỬ THÁCH. Vừa chơi và thử mà còn nhận được HỌC BỔNG CÓ CHẤT LƯỢNG đúng không các bạn?

Một lần nữa cám ơn tập thể group Xóa Mù Lập Trình của chúng ta và nhà tài trợ - CodeGym.